Chiều ngày 04/12/2023 Ban cỉ huy quân sự xã Đồng Môn phối hợp với Ban chỉ huy quân sự Tành phố tiến hành Sinh hoạt chỉ trả phụ cấp cho quân nhân dự bị được xếp vào đơn vị dự bị động viên năm 2023.

Tại buổi sinh hoạt có đồng chí Trung tá Đinh Bằng Giang – Phó chỉ huy trưởng BCH Quân sự Thành phố cùng các đồng chí trong Ban động viên BCH Quân sự Thành phố. Ở xã có đồng chí Hồ Sỹ Trình – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND – kiêm Chính trị viên BCH Quân sự xã cùng các đồng chí trong BCH Quân sự xã, tiến hành Sinh hoạt, quán triệt về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2023, nhiệm vụ năm 2024.

       (Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt - ảnh: Công Thìn)

          Cũng tại buổi sinh hoạt BTC đã tiến hành gặp mặt, trao đổi và tiến hành chi trả phụ cấp cho 141 người thược diện là quân nhân dự bị được xếp vào đơn vị dự bị động viên năm 2023 hoặc người thân của các quân nhân hiện tại vì điều kiện không tham tham gia được. Sau khi đồng chí Hồ Sỹ Trình phát biểu và tóm tắt đánh giá kết quả thực hiện niệm vụ năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, ban tổ chức đã tiến hành chi trả phụ cấp cho các đồng chí thuộc diện là quân nhân dự bị được xếp vào đơn vị dự bị động viên năm 2023 theo quy định, đảm bảo tính dân chủ, kịp thời giải quyết chế độ chính sách cho các đối tượng, khích lệ tinh thần để lực lượng này tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

 

Tự biên


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 165.796
    Online: 11