Thực hiện Kế hoạch của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đồng Môn về tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023. Tối ngày 15/11/2023, thôn Đồng Thanh – xã Đồng Môn tổ chức điểm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023.

Tại buổi lễ, thôn Đồng Thanh rất vinh dự được đón tiếp các đại biểu của Thành phố và xã về tham dự và chỉ đạo. Đại biểu Thành phố có đồng chí Trần Hậu Tuấn – UVBTV Thành ủy – Trưởng ban Tuyên giáo – Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị Thành phố - Trưởng đoàn công tác của Thành ủy chỉ đạo xã Đồng Môn; đồng chí Hồ Văn Đại – Thành ủy viên – Phó ban Tuyên giáo Thành ủy – Phó trưởng đoàn công tác của Thành ủy chỉ đạo xã Đồng Môn.

   (Ấn tượng những tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi lễ)

Về phía lãnh đạo địa phương có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, Ban thường trực UBMTTQ xã, trưởng phó các ban ngành, đoàn thể cấp xã.  Các đồng chí là bí thư chi bộ kiêm Trưởng ban Công tác mặt trận các thôn cùng đông đảo bà con nhân dân trong thôn Đồng Thanh.

   (đồng chí Trần Hậu Tuấn phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ)

Tại buổi lễ đồng chí Trần Văn Thức – Bí thư chi bộ - Trưởng Ban công tác mặt trận thôn Đồng Thanh đã đọc diễn văn truyền thống ngày Thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023). Nêu lên được truyền thống hào hùng và ý nghĩa to lớn của Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam qua các thờ kỳ đối với công cuộc giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và đổi mới nền kinh tế. Đồng thời báo cáo kết quả xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, các phong trào thi đua năm 2023, mục tiêu cách thức thực hiện thời gian tới. Cũng trong buổi lễ, Ban Công tác Mặt trận thôn Đồng Thanh đã tiến hành biểu dương, khen thưởng những tập thể, gia đình, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện các cuộc vận động và tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Thành phố, đồng chí Trần Hậu Tuấn đã phát biểu ghi nhận những kết quả đạt được của thôn Đồng Thanh trên tất cả các lĩnh vực, đồng thời yêu cầu Liên đoàn cán bộ và nhân dân thôn Đồng Thanh tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, khắc phục những tồn tại để đưa thôn Đồng Thanh trở thành một trong những thôn dẫn đầu của xã, đặc biệt hoàn thành mục tiêu Khu dân cư Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2024./.

 

Tự biên

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 165.793
    Online: 10