Sáng ngày 21/6/2023 Thành đoàn Hà Tĩnh, Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Ngân hàng Agribank Hà Tĩnh II và Đoàn xã Đồng Môn tổ chức chương trình lễ khởi công ngôi nhà 26/3 cho đoàn viên Nguyễn Văn Đức – chi đoàn Thanh Tiến có hoàn cảnh khó khăn làm nhà ở.

Hỗ trợ xây nhà tình nghĩa 26/3 hoạt động thiết thực, thể hiện trách nhiệm xã hội của các tổ chức, doanh nghiệp đối với cộng đồng. Qua đó tiếp sức cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vượt lên trong cuộc sống, ổn định và phát triển kinh tế.

Tham gia buổi lễ khởi công có các đồng chí đại diện cho Thành đoàn Hà Tĩnh, Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Ngân hàng Agribank Hà Tĩnh II. Ở địa phương có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND, UBMTTQ xã và đồng chí bí thư, thôn trưởng thôn Thanh Tiến và đại diện hộ gia đình là anh Nguyễn Văn Đức.

Phát biểu tại buổi lễ khởi công và trao hỗ trợ kinh phí xây nhà tình nghĩa, Đ/c Lê Thị Thảo – Phó Bí thư Thành đoàn khẳng định một trong những giá trị cốt lõi là thực hiện tốt trách nhiệm xã hội thông qua công tác đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo địa phương đã tạo điều kiện tốt nhất đoàn thực hiện nghĩa cử cao đẹp và tin tưởng sự giúp đỡ có hiệu quả của các cấp lãnh đạo địa phương cùng với món quà của Tỉnh đoàn, Thành đoàn, chi đoàn Ngân hàng Agribank Hà Tĩnh II gia đình được hỗ trợ về nhà ở nhất định sẽ vượt qua mọi khó khăn, xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Hồ Sỹ Trình – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của các tổ chức đã có sự chia sẻ kịp thời với những hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã Đồng Môn, qua đó tiếp tục đề xuất các tổ chức Đoàn cấp trên luôn theo dõi, quan tâm và giúp đỡ các phong trào, các hoạt động của tổ chức đoàn xã Đồng Môn trong những năm tiếp theo./.

Tự biên

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 165.940
    Online: 9