Kết thúc năm học 2021 – 2022, đây là dịp các phụ huynh mong muốn cho con mình được vui chơi sau một năm học vất vả và biến động do dịch bệnh COVID-19.

Với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng, Đoàn xã Đồng Môn đã phối hợp với Trung tâm dạy bơi Hà Tĩnh và Trung tâm bóng đá học đường TP Hà Tĩnh đã mở các khóa học bơi, bóng đá trong dịp hè cho các em với tinh thần “Thiếu nhi vui hè an toàn, bổ ích”. Tất cả hướng đến việc nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất cho các em trong dịp hè.

                                  (Trung tâm dạy bơi Hà Tĩnh trao 10 suất học bơi miễn phí cho các em có hoàn cảnh khó khăn)

Theo đó, Trung tâm dạy bơi Hà Tĩnh đã phối hợp đoàn xã Đồng Môn tổ chức mở các lớp dạy bơi cho các em học sinh có nhu cầu, đặc biệt Trung tâm đã dành tặng 10 suất học bơi miễn phí cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với giá trị 20 triệu đồng. Dự kiến mỗi lớp học bơi từ 20 – 30 em một lớp, được dạy các kỹ năng cơ bản về bơi để giúp các em rèn luyện sức khỏe đồng thời có các kỹ năng cơ bản chống đuối nước.

                                                        (Lễ ra mắt câu lạc bộ bóng đá học đường hè năm 2022)

                                                              (Các em nhi đồng say mê với quả bóng)

Cũng trong dịp này, Đoàn xã Đồng môn đã phối hợp với Trung tâm bóng đá học đường Thành phố Hà Tĩnh đã mở các khóa học về chơi bóng cho các em có kỹ năng và đam mê với quả bóng tròn, thu hút rất đông các em học sinh trên địa bàn. Qua đó tạo sân chơi bổ tích, lành mạnh cho các em sau một năm học vất vả./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 159.374
    Online: 2