Thực hiện chương trình công tác năm 2024 của UBND xã Đồng Môn về công tác văn hóa, thể dục – thể thao; chương trình, kế hoạch hoạt động hè của Đoàn Thanh niên xã Đồng Môn. Từ ngày 6/7 – 10/7/2024 UBND xã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Đồng Môn tổ chức giải bóng đá thiếu niên cho các em trên địa bàn toàn xã.

 

Với 9 đội bóng đến từ 9 thôn, hơn 130 vận động viên, với 12 trận đấu từ vòng bảng đến trận chung kết thực sự đã thu hút đông đảo khán giả, không những là các em thiếu niên, nhiu đồng mà còn toàn thể người đan đến xem và cổ vũ cho các em.

Để tổ chức 1 giải đấu thành công Ban tổ chức đã kêu gội các công ty, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ về vật chất và tinh thần để tạo 1 sân chân sôi động nhưng đầy bổ ích cho các em. Với sự đồng hành của  các nhà tài trợ chính: Công ty TNHH Xây dựng Khánh Môn, Hội Doang nghiệp xã Đồng Môn, Ngân hàng Agribank Hà Tĩnh II – Chi nhánh Thạch Trung; Trường ALBERT EINSTEIN; Công ty cổ phần Lý Ngân Vina cùng các đơn vị tài trợ như: XKLĐ Phan Tuyến, Cửa hàng Phúc Sport, cửa hàng điện thoại Hiếu Apple, Trung tâm Anh ngữ Blue galaxy, Công ty Nam Phát Thanh Tiến, Nước khoáng Sơn Kim…

              (Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ)

Giải bóng đá Thiếu niên năm 2024 đã trở thành ngày hội thể thao cho mọi người dân xã Đồng Môn. Với chất lượng chuyên môn cao, nhiều pha bóng đẹp, những trận đấu kịch tính được khán giả say sưa cổ vũ, reo hò.

Kết thúc giải đấu, tội bóng thiếu niên thôn Thanh Tiến dành giải nhất, giải nhì thuộc về thôn Thắng Lợi; thôn Tiền Tiến và thôn Tiến Giang là 02 đội bóng đạt đồng giải 3.

                 (Các em nhỏ thi đấu đầy hồn nhiê, trong sáng long lòng người hâm mộ)

                               (Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các cầu thủ nhí)

             

                          (Đội bóng thôn Thanh Tiến trở thành tân vương mùa giải năm 2024)

                                                                                    (Một số hình ảnh tại lễ bế mạc và trao giải)

Giải đấu kết thúc thành công tốt đẹp không những về mặt chuyên môn,về phong trào thể dục thể thao mà còn đọng lại trong lòng người hâm mộ xã nhà.  Đây là hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên trong 3 tháng nghỉ hè. Qua đó lan tỏa thông điệp đến mọi người: giao lưu văn hóa bóng đá, phát triển thể lực và tinh thần cho thế hệ trẻ”./.

Tự biên

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 165.343
    Online: 5