Sáng ngày 03/4/2024 UBND xã Đồng Môn tổ chức Khai mạc đăng kí nghĩa vụ quân sự (NVQS) nam công dân độ tuổi 17; đăng kí, phúc tra phương tiện kỹ thuật năm 2024.

Thực hiện Kế hoạch số 254/KH-BCH nhày 18/3/2024 của Ban chỉ huy quân sự Thành phố về việc đăng kí nghĩa vụ quân sự (NVQS) nam công dân độ tuổi 17; đăng kí, phúc trá phương tiện kỹ thuật năm 2024. UBND xã Đồng Môn đã có giấy mời cho 49 nam công dân độ tuổi 17 trên địa bàn toàn xã có lệnh gọi của BCH Quân sự Thành phố đến tại hội trường Văn hóa xã Đồng Môn để đăng kí nghĩa vụ quân sự lần đầu.

      (Các nam công dân có lệnh gọi đến đăng kí nghĩa vụ quân sự trong độ tuổi 17 theo kế hoạch)

Để việc đăng kí của các nam công dân độ tuổi 17 diễn ra theo kế hoạch, BCH quân sự Thành phố đã làm việc với các nhà trường cho công dân có lệnh gọi nghỉ học để thực hiện việc đăng kí NVQS.

Sau một ngày triển khai cho các nam công dân độ tuổi 17 đến đăng kí theo danh sách rà soát, có 40/49 nam công dân hoặc phụ huynh trực tiếp đến đăng kí. 09 nam công dân đã có tên và lệnh gọi không đến đăng kí mà không có lí báo về BCH Quân sự xã liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của các công dân trên, sau này các nam công dân phải tự chịu trách nhiệm./.

Tự biên

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 168.311
    Online: 5