Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022, tối ngày 17/10 Hội LHPN xã Đồng Môn tổ chức giao lưu văn nghệ trong cán bộ, hội viên phụ nữ. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Hậu Tuấn, UV BTV – Trưởng ban Tổ chức Thành ủy, đồng chí Võ Thị Hoa, Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Hà Tĩnh.

Tại đêm giao lưu với 18 tiết mục văn nghệ, kịch, dân vũ thể thao được cán bộ hội viên phụ nữ đến từ 9 thôn trên địa bàn tham gia biểu diễn. Mặc dù chỉ là đêm giao lưu, nhưng các đội đã có sự đầu tư, dàn dựng các tiết mục hấp dẫn, sôi động. Bằng những lời ca, điệu múa các hội viên phụ nữ xã Đồng Môn đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

            (Các tiết mục văn nghệ sôi nổi của các đội văn nghệ đến từ 9 chi hội trong xã)

Đặc biệt các tiết mục nhảy dân vũ thể thao đã tạo không khí thực sự sôi động, với các điệu nhảy dân vũ đã tôn lên vẻ đẹp của chị em phụ nữ, bởi đây là môn thể thao lành mạnh có rất nhiều chị em yêu thích, rèn luyện thân thể khỏe đẹp.

Đêm giao lưu văn nghệ thực sự đã thu hút đông đảo cán bộ nhân dân và chị em phụ nữ tham gia cổ vũ. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân. Đồng thời, khuyến khích chị em tích cực tham gia vào các hoạt động hội, thúc đẩy phong trào văn hóa – văn nghệ trên địa bàn ngày càng phát triển./.

Tự biên

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 162.446
    Online: 4