Những ngày qua, trước diễn biến dịch bệnh Covid 19 ngày càng phức tạp, chuyển biến xấu, chia sẽ với đồng bào 19 tỉnh Miền Nam đang khó khăn vì dịch bệnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đồng môn phối hợp với các nhóm thiện nguyện đã kêu gọi nhân dân, các đơn vị, các doanh nghiệp cùng chung tay quyên góp thực phẩm, tiền hỗ trợ đồng bào các tỉnh Miền Nam trong giai đoạn khó khăn vì đại dịch Covid 19.

Từ ngày 13 – 20/7/2021 thực hiện lời kêu gọi hỗ trợ các nhu yếu phẩm, từ rau củ, các thực phẩm bảo quản được lâu ngày như bầu, bí, lạc, tép khô, cá khô, gạo… được UBMTTQ xã Đồng Môn phối hợp các nhóm thiện nguyện, các thôn tổ chức kêu gọi nhân dân cùng chung tay ủng hỗ đồng bào Miền Nam vượt qua đại dịch Covid 19. Sau thời gian 7 ngày kêu gọi UBMTTQ xã cùng các đoàn thể, các thôn và các tổ chức thiện nguyện đã kêu gọi nhân dân góp sức, của, bớt một phần chi tiêu trong sinh hoạt để cùng người dân 19 tỉnh Miền Nam đang gặp nhiều khó khăn khi đại dịch Covid 19.

Qua đó, sau 2 đợt kêu gọi, nhân dân xã Đồng Môn đã hỗ trợ 3,3 tấn bầu bí các loại, 10 tấn gạo, 3 tạ lạc, 60 thùng mì tôm và hơn 50 triệu đồng tiền mặt. Đây là những món quà, những tấm lòng đầy ắp nghĩa tình gửi tới nhân dân Miền Nam ruột thịt tiếp thêm sức mạnh cho người dân các tỉnh Miền Nam trong cuộc chiến phòng, chống đại dịch Covid 19.

 

tự biên

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 159.337
    Online: 2